Ngày 15/06/2023 11:41

Amber Heard tung chiêu: Trả Johnny Depp 1 triệu USD, chờ tái xuất

Sau quãng thời gian lao đao, người đẹp Hollywood - Amber Heard - chuẩn bị tái xuất trong giới làm phim. Mới đây, công ty mà Amber Heard mua bảo hiểm đã chuyển 1 triệu USD cho Johnny Depp.

Cuộc sống Amber Heard và Johnny Depp thế nào sau vụ kiện 'triệu đô'?

Sau những ngày tháng lao đao vì kiện tụng với chồng cũ - tài tử Johnny Depp, nữ diễn viên Amber Heard (37 tuổi) chuẩn bị tái xuất trên thảm đỏ. Hiện tại, có nhiều nguồn tin cho biết rằng Amber Heard sắp xuất hiện tại Liên hoan phim Taormina tổ chức ở Sicily (Ý) vào cuối tháng 6 này.

Amber Heard sẽ tham dự lễ công chiếu bộ phim In The Fire có cô tham gia diễn xuất. Nếu Amber Heard thực sự xuất hiện tại Liên hoan phim Taormina, đây sẽ là lần đầu tiên cô xuất hiện tại một sự kiện kể từ khi bước ra khỏi kiện tụng với tài tử Johnny Depp hồi tháng 6/2022.

Amber Heard tung chiêu: Trả Johnny Depp 1 triệu USD, chờ tái xuất

Amber Heard chuẩn bị tái xuất trên thảm đỏ (Ảnh: Page Six).

Trong In The Fire, Amber Heard vào vai một bác sĩ tâm lý điều trị cho một đứa trẻ có những dấu hiệu bất thường. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý giật gân và có lồng ghép những yếu tố siêu nhiên. Phim lấy bối cảnh nước Mỹ hồi cuối thế kỷ 19.

Sau khi bị xử thua kiện chồng cũ hồi tháng 6/2022, Amber Heard đã lặng lẽ rời khỏi nước Mỹ để tới sống ở Tây Ban Nha cùng với con gái riêng của cô.

Trong một clip phỏng vấn mới đây, Amber Heard cho biết cuộc sống của cô ở Tây Ban Nha rất dễ chịu. Nhưng điều này không có nghĩa cô từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood (Mỹ).

Amber Heard cho biết cô vẫn đang có những dự án phim chờ đợi mình tham gia. "Tôi yêu thích cuộc sống ở Tây Ban Nha. Tôi hy vọng mình có thể lưu lại đây dài lâu. Tôi đang nỗ lực bước về phía trước. Đó chính là cách cuộc sống cần diễn ra", Amber Heard chia sẻ.

Trong khi Amber Heard vẫn thể hiện thái độ tích cực khi nói về Hollywood, chồng cũ của cô - tài tử Johnny Depp lại khác.

Amber Heard tung chiêu: Trả Johnny Depp 1 triệu USD, chờ tái xuất

Amber Heard cho biết cuộc sống của cô ở Tây Ban Nha rất dễ chịu (Ảnh: Page Six).

Khi tham dự LHP Cannes (Pháp) diễn ra trong tháng 5 vừa qua, Johnny Depp đã trả lời thẳng thắn câu hỏi của phóng viên, rằng anh có cảm thấy mình vẫn đang tiếp tục bị Hollywood tẩy chay nữa hay không.

Depp nói: "Tôi không việc gì phải suy nghĩ về điều ấy ở thời điểm này. Đối với tôi, tất cả những gì đã qua chỉ giống như một câu chuyện cười. Bây giờ tôi có còn cảm thấy mình bị tẩy chay nữa không ư? Không, tôi không hề cảm thấy như vậy, bởi vì tôi không buồn suy nghĩ về Hollywood nữa. Tôi không còn có nhu cầu gì nhiều với Hollywood nữa".

Hiện tại, Depp đang sinh sống ở Anh. Nam tài tử ưu tiên việc gây dựng lại sự nghiệp sau quãng thời gian "đóng băng" mọi hoạt động công việc. Anh đóng phim, làm phim, biểu diễn ca nhạc, vẽ tranh, thực hiện các hợp đồng quảng cáo... LHP Cannes vừa qua chính là sự kiện lớn đầu tiên mà Depp xuất hiện sau khi thoát ra khỏi bê bối đời tư vì bị nghi bạo hành vợ cũ Amber Heard.

Một thông tin nữa cũng vừa mới xuất hiện, đó là phía công ty mà Amber Heard mua bảo hiểm đã chuyển 1 triệu USD cho tài tử Johnny Depp. Khi bị xử thua kiện hồi tháng 6/2022, Amber Heard bị yêu cầu trả cho Johnny Depp số tiền bồi thường 10 triệu USD và khoản tiền phạt 350.000 USD.

Amber Heard tung chiêu: Trả Johnny Depp 1 triệu USD, chờ tái xuất

LHP Cannes vừa qua là sự kiện lớn đầu tiên mà Depp xuất hiện sau khi thoát ra khỏi bê bối đời tư (Ảnh: Page Six).

Amber Heard cho rằng việc cô rơi vào kiện tụng rồi bị xử thua kiện cũng là một sự việc biến cố bất ngờ, vì vậy, cô muốn công ty bảo hiểm phải cùng cô chi trả khoản tiền bồi thường cho phía Depp. Mới đây, khoản tiền 1 triệu USD đã được công ty bảo hiểm chuyển tới cho Depp với danh nghĩa là tiền bồi thường đến từ phía Heard.

Phía Depp tuyên bố rằng số tiền bồi thường này sẽ được chia làm 5 phần bằng nhau để chuyển cho 5 tổ chức thiện nguyện giúp đỡ những đối tượng kém may mắn trong xã hội. Tên 5 tổ chức thiện nguyện này được phía Depp công khai rõ ràng.

Những động thái này được phía Depp thực hiện nhằm thể hiện sự rõ ràng, minh bạch. Trước đây, khi ly hôn tài tử Johnny Depp, nữ diễn viên Amber Heard từng nhận được 7 triệu USD tiền dàn xếp ly hôn. Cô tuyên bố sẽ dùng tất cả số tiền này để quyên góp cho 2 tổ chức từ thiện.

Amber Heard tung chiêu: Trả Johnny Depp 1 triệu USD, chờ tái xuất

Amber Heard luôn được xem là nhan sắc ấn tượng ở Hollywood (Ảnh: Page Six).

Dù vậy, xung quanh tuyên bố này của Heard có nhiều vấn đề lùm xùm tranh cãi, trong thực tế, Heard đã không thể thực hiện tuyên bố mà mình đưa ra. Câu chuyện này đã từng bị đem ra phân tích trong quá trình kiện tụng giữa Depp và Heard.

Lý giải cho việc mình không thể thực hiện tuyên bố quyên góp tất cả 7 triệu USD cho hoạt động từ thiện, Heard cho biết chính hoạt động kiện tụng với Depp đã khiến cô tiêu tốn hàng triệu USD, nên cô không có đủ khả năng để thực hiện việc quyên góp từ thiện như đã nói. Dù vậy, khi điều kiện kinh tế cho phép, Amber Heard sẽ thực hiện tuyên bố đã đưa ra.

Sao Thế giớiJohnny Depp và con gái luôn im lặng trước sóng gió đời nhauTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/amber-heard-tung-chieu-tra-johnny-depp-1-trieu-usd-em-minh-cho-tai-xuat-20230614154935936.htm Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn