Ngày 17/05/2023 17:08

Con gái NSND Trần Nhượng gặp may mắn bất ngờ

Jenna Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng - hát thiếu tự tin ở bán kết Trời sinh một cặp, nhưng gặp may nhờ quyết định bất ngờ của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Jenna Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng - hát thiếu tự tin ở bán kết Trời sinh một cặp, nhưng gặp may nhờ quyết định bất ngờ của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Tại bán kết Trời sinh một cặp, thí sinh Jenna Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng - mở màn với tiết mục Dòng máu lạc hồng. Với chủ đề Khoảnh khắc tự hào, Jenna Anh Phương và đội trưởng Thảo Trang hoá thân thành các nữ tướng thời xưa. Phần trình diễn gây ấn tượng bởi giai điệu vọng cổ, vũ đạo trống nước uy nghiêm.

Trước đêm thi, Jenna Anh Phương chia sẻ chưa từng nghĩ bản thân có cơ hội góp mặt tại bán kết Trời sinh một cặp. Cô lo sợ nên nỗ lực cải thiện điểm số qua mỗi tuần. Huấn luyện viên Thảo Trang tự hào khi thấy học trò chăm chỉ và làm việc nghiêm túc.

Kết thúc tiết mục, giám khảo Tùng Dương nhận xét: "Hai thí sinh hoá thân thành công, tạo hình đầy uy lực. Màn vũ đạo trống nước sáng tạo trở thành điểm nhấn cho tiết mục". Tuy nhiên, anh tiếc nuối vì phần song ca và hoà bè chưa làm nổi bật giọng hát của hai cô trò.

Giám khảo Nguyễn Hồng Thuận đánh giá Jenna Anh Phương trình diễn thiếu tự tin, lo sợ khi hát. Trên sân khấu, cô liên tục cúi mặt, trong khi nhân vật và ca khúc cần toát lên sự hào sảng, khí phách. Giám khảo Huy Tuấn cũng cho rằng Jenna thiếu tự tin so với các vòng trước.

Con gái NSND Trần Nhượng bày tỏ sự tiếc nuối với phần trình diễn đêm bán kết. Đội trưởng Thảo Trang chia sẻ: "Để tạo ra tiết mục này, ca sĩ chuyên nghiệp cũng cần thời gian và công sức. Với sự sáng tạo trong phần thi, Jenna Anh Phương đang tiến bộ và tôi tự hào về thí sinh của mình".

Cuối cùng, Jenna Anh Phương và đội trưởng Thảo Trang nhận được số điểm 9,5 đến từ 2 vị giám khảo Tùng Dương và Nguyễn Hồng Thuận.

Trước nguy cơ dừng chân, Jenna Anh Phương trải lòng: "Từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp với hai bàn tay trắng, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều là cơ hội quý báu với tôi. Đến Trời sinh một cặp, tôi dành tâm huyết để trình diễn, học hỏi kinh nghiệm và trưởng thành. Sự hỗ trợ của huấn luyện viên Thảo Trang, sự đồng hành của ban giám khảo giúp tôi tiến bộ qua từng vòng thi. Đó là giải thưởng lớn nhất tôi nhận được". Jenna Anh Phương hy vọng có cơ hội bước vào chung kết, tiếp tục chứng minh năng lực.

Khép lại vòng bán kết, giám khảo Huy Tuấn phải loại một thí sinh để top 3 bước vào đêm chung kết Trời sinh một cặp. Với giai điệu vẻ vang ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, liên khúc Hòn vọng phu 1 – Hòn vọng phu 2 – Quả phụ tướng của đội Duy Khiêm Ngố và Thanh Duy giành số điểm cao nhất tại vòng bán kết. Tiết mục Hát về cây lúa hôm nay giúp Mario Thanh Tâm - thí sinh đội Hồ Trung Dũng - cùng bước tiếp vào chung kết.

Sở hữu số điểm bằng nhau, Jenna Anh Phương và Quỳnh Lương cùng rơi vào vòng nguy hiểm. Sau khi cân nhắc, giám khảo Huy Tuấn quyết định cho hai thí sinh cùng vào vòng chung kết. Vòng chung kết của Trời sinh một cặp mùa 7 có sự góp mặt của 4 thí sinh: Duy Khiêm Ngố, Mario Thành Tâm, Quỳnh Lương và Jenna Anh Phương.

Diệu Thu

Con gái NSND Trần Nhượng gặp may mắn bất ngờ

Theo: Nguồn vietnamnet.vn