Ngày 22/06/2023 11:18

Nữ ca sĩ gặp biến chứng nghiêm trọng khi trữ đông trứng

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, nữ rapper Kesha cho biết từng "suýt chết vào tháng 1" sau khi thực hiện phương pháp trữ đông trứng.

Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng"Hồi tháng Một, tôi đã suýt chết", Kesha, rapper 36 tuổi, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Self ngày 20/6 về trải nghiệm đông lạnh trứng.

Theo Kesha, sau khi tiến hành thủ thuật hỗ trợ sinh sản này, cô trải qua biến chứng nguy hiểm và hiếm gặp. Một phần nguyên nhân do hệ thống miễn dịch suy yếu, gây ra bởi CVID (suy giảm miễn dịch biến đổi phổ biến) - một căn bệnh mà cô được chẩn đoán mắc phải vào năm ngoái.

Được biết, những người mắc CVID có nguy cơ cao bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Các triệu chứng khác của căn bệnh này chủ yếu được chẩn đoán ở người trẻ tuổi, bao gồm những vấn đề về đường tiêu hóa, khó thở, đau và sưng khớp, mệt mỏi.

"Phải sau vài tháng tôi mới hồi phục. Thật kinh khủng", Kesha nói.

Nữ nghệ sĩ cho hay, vài tuần sau khi thực hiện thủ thuật trên, lúc vừa biểu diễn xong trong đêm giao thừa, cô thấy có điều gì đó không ổn. Kesha lúc đó mệt đến không thể đi lại được và phải nằm viện 9 ngày.

Nữ ca sĩ gặp biến chứng nghiêm trọng khi trữ đông trứng

Hiện tại, khi tình hình sức khỏe đã tốt lên, nữ rapper nói "giấc ngủ là điều quan trọng nhất". Với Kesha, đây là bài học lớn để cô nhận ra cần chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hiện, để kiểm soát tình hình sức khỏe, Kesha thực hiện liệu pháp EMDR (giải mẫn cảm và tái xử lý chuyển động của mắt), đồng thời thiền, giãn cơ và thực hành các bài tập thở trước mỗi buổi biểu diễn.

Cũng tại buổi phỏng vấn, giọng ca sinh năm 1987 nói về cách vượt qua những bình luận ác ý: "Nếu tôi tử tế hơn với chính mình, mọi thứ có vẻ sẽ dễ kiểm soát. Khi tôi mới ra mắt, tôi rất dũng cảm. Nhưng dù sao tôi cũng chỉ là con người. Ngày càng có nhiều bình luận ác ý nhắm vào tôi và tôi phải tìm cách vượt qua".

Nữ ca sĩ gặp biến chứng nghiêm trọng khi trữ đông trứng

Bài phỏng vấn được xuất bản sau 2 tháng Kesha tiết lộ với Rolling Stone rằng cô đã bí mật đính hôn nhưng cuối cùng lại hủy bỏ. Theo Kesha, người đàn ông này rất sợ hãi khi thấy cô bị nổi mề đay từ đầu đến chân.

Theo People, Kesha từng có quan hệ tình cảm với nhà văn Brad Ashenfelter và tay trống Alex Carapetis. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ sốc là nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô không xác định mình là người hoàn toàn dị tính hay đồng tính.

Nữ rapper giải thích: "Một trong những vấn đề lớn nhất đời tôi là tôi không phải người hoàn toàn dị tính. Tôi đi hết nhà thờ này đến nhà thờ khác để cố gắng tìm kiếm cộng đồng của mình".

Kesha tên đầy đủ là Kesha Rose Sebert, là một ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Năm 2005, ở tuổi 18, Kesha ký hợp đồng với Kemosabe Records. Thành công lớn đầu tiên của cô đến vào đầu năm 2009, sau khi cô góp mặt trong đĩa đơn Right Round của rapper Flo Rida.

Âm nhạc và hình ảnh của Kesha đã đưa cô đến thành công ngay lập tức. Cô từng giành được hai album quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ với Animal (2010) và Rainbow (2017). Kesha đã có 10 đĩa đơn lọt vào top 100 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ. Tháng trước, cô vừa phát hành album phòng thu thứ năm tên Gag Order.Sao Thế giớiMất chồng khi con trai chưa tròn 1 tuổi, nữ ca sĩ viết tâm thư xúc độngTheo Người Đưa Tin

Theo: Nguồn 2sao.vn