Ngày 18/03/2024 13:38

Phát hiện chồng ngoại tình với phù dâu, cô gái ly hôn sau 40 ngày cưới

Siti Nur Eiyasah đến từ Malaysia và chồng quen biết nhau từ 4 năm trước khi kết hôn. Cặp đôi đến với nhau từ tình yêu chân thành và không gặp vấn đề gì trong suốt thời gian bên nhau. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi kể từ sau đám cưới.

Chỉ 40 ngày sau đám cưới, Siti phát hiện chồng ngoại tình với một trong những phù dâu. Cô kể rằng trước đám cưới, chồng cô mời người phụ nữ ấy đi cà phê vì đó là bạn thân của anh. Cô tin tưởng và thậm chí mời người phụ nữ ấy làm phù dâu cho họ.

Niềm tin cô dành cho cặp đôi ấy không hề thay đổi cho đến khi xem được đoạn video trong điện thoại chồng. Anh và người phụ nữ ấy ôm nhau rất thân mật.

Phát hiện chồng ngoại tình với phù dâu, cô gái ly hôn sau 40 ngày cưới

Cô dâu và phù dâu chụp ảnh vui vẻ cùng nhau. Ảnh: TGKhi bị cô tra hỏi, anh biện minh rằng mọi chuyện là dàn dựng. Siti Nur Eiyasah cho biết: "Vào ngày cưới, người phụ nữ ấy là một trong những phù dâu của tôi. Tôi bị sốc khi xem đoạn video 2 người họ thân mật với nhau".

Không lâu sau đám cưới, Siti Nur Eiyasah phát hiện mối quan hệ của chồng và người phù dâu ấy không chỉ là bạn. Anh và người phụ nữ đã lén lút ngoại tình sau lưng cô.

Bị phản bội sau đám cưới khoảng 40 ngày, Siti Nur Eiyasah vô cùng đau khổ. Cô quyết định cắt đứt mối quan hệ này và quyết tâm đệ đơn ly hôn.

"Lúc đầu, tôi chỉ nghi ngờ nhưng sau đó tôi tin vào bản năng của mình. Rồi mọi chuyện đã sáng tỏ. Anh hứa với tôi sẽ chấm dứt mọi liên lạc với cô ấy nhưng tôi phát hiện anh không giữ lời hứa.", Siti Nur Eiyasah cho biết.YêuĐịnh bắt gian con dâu ngoại tình, ai ngờ con trai quỳ sụp xin tha thứ rồi tiết lộ bí mật khó tinTheo VietNamnet

Theo: Nguồn 2sao.vn