Ngày 22/12/2023 14:21

Xoài Non tăng cân, vòng 2 lùm xùm giữa tin đồn mang thai

Mới đây, Xoài Non sánh đôi cùng ông xã Xemesis tham dự một sự kiện khiến netizen chú ý. Trong khi nam streamer diện đồ khá đơn giản thì Xoài Non vẫn luôn xuất hiện với diện mạo cầu kỳ, xinh đẹp. Cả hai tình tứ dắt tay nhau lên chụp ảnh trên thảm đỏ.

Qua ống kinh camera thường, gương mặt của Xoài Non có sự thay đổi rõ rệt. Thay vì thon gọn như trước đây, gương mặt cô nhìn tròn trịa hơn, dáng người cũng trở nên đậm đà, có da có thịt hơn.

Xoài Non tăng cân, vòng 2 lùm xùm giữa tin đồn mang thai

Xoài Non thay đổi rõ rệt khi dự sự kiện.

Đặc biệt, dân tình dành nhiều sự chú ý cho vòng 2 lùm lùm của Xoài Non. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã có tin vui bởi nhìn diện mạo, thần thái của bà xã Xemesis có nhiều khác biệt.

Trước đó trên trang cá nhân của mình khi được fan hỏi rằng cô nàng có tăng cân không, Xoài Non thừa nhận: “Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khỏe mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm”.

Xoài Non tăng cân, vòng 2 lùm xùm giữa tin đồn mang thai

Xoài Non và Xemesis kết hôn đến nay đã được khoảng 3 năm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sung túc đủ đầy. Không ít lần cô nàng vướng nghi vấn có tin vui nhưng chính chủ đều lên tiếng phủ nhận.

Xoài Non tăng cân, vòng 2 lùm xùm giữa tin đồn mang thai

Vào đầu năm nay, Xoài Non khiến dân tình khá bất ngờ khi thông báo sẽ đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF). Vợ chồng Xoài Non và Xemesis quyết định cấy trứng, lý do chính là vì Xoài Non cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, cặp đôi cũng cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Xoài Non tăng cân, vòng 2 lùm xùm giữa tin đồn mang thai

Theo đó, cô nàng kể: "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Minh Minh

Theo: Nguồn giadinhonline.vn