Ngày 19/05/2023 19:21

Khán giả tranh cãi Trấn Thành tiếp tục dẫn Rap Việt mùa 3

Sau nhiều ồn ào về phát ngôn, cách cư xử, nhiều thông tin cho rằng Trấn Thành bị nhà sản xuất "gạch tên" khỏi vị trí MC. Tuy nhiên, đạo diễn "Bố già" vẫn đảm nhận vị trí dẫn chương trình Rap Việt mùa 3.

Sau nhiều ồn ào về phát ngôn, cách cư xử, nhiều thông tin cho rằng Trấn Thành bị nhà sản xuất "gạch tên" khỏi vị trí MC. Tuy nhiên, đạo diễn "Bố già" vẫn đảm nhận vị trí dẫn chương trình Rap Việt mùa 3.

Uyển Ân: Trấn Thành không dám bỏ show Rap Việt vì sợ đền hợp đồng

Tại LHP châu Á Đà Nẵng, Trấn Thành và ê-kíp đoạt nhiều giải thưởng lớn nhưng nam MC không thể góp mặt. Thay vào đó, Hari Won thay mặt chồng lên nhận giải. Nữ ca sĩ xác nhận Trấn Thành trùng lịch trình quay chương trình Rap Việt nên không thể tham gia.

Chồng tôi quay chương trình Rap Việt nên không thể có mặt tại đây. Anh nói vợ chồng là một, anh không đi được, tôi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Tôi tưởng là chỉ chi tiền nhưng đến đây được nhận giải thưởng. Tôi rất vinh dự” – Hari Won nói. Ngoài ra, cô tiết lộ Trấn Thành thường thức đến 3-4 giờ sáng, trải qua nhiều vất vả, nay mọi khó khăn được bù đắp bằng giải thưởng.

Trước thông tin này, khán giả chia hai luồng ý kiến. Có người ủng hộ nam MC tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt, nhận xét không ai giữ vai trò này tốt hơn anh. Có khán giả tỏ ra ngán ngẩm vì không thích cách Trấn Thành dẫn dắt và nhắc lại những ồn ào mùa trước của anh.

Khán giả tranh cãi Trấn Thành tiếp tục dẫn Rap Việt mùa 3

Trấn Thành tiếp tục dẫn Rap Việt mùa 3.

“Luôn ủng hộ Trấn Thành, con người cũng có lúc nói vạ miệng ai mà tránh khỏi chuyện đó”, “Dù gì Trấn Thành vẫn hợp với Rap Việt, nếu để ai đó khác dẫn sẽ bị chê nhạt cho mà xem”, “Cái gì ra cái đó, năng lực của Trấn Thành không thể phủ nhận”, “Trấn Thành có khóc nhiều như các mùa trước đó nữa không, xem phát ngán”… nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng bình phẩm.

Sau nhiều lùm xùm về phát ngôn, ứng xử, không ít tin lan truyền Trấn Thành bị gạch tên khỏi vị trí ghế nóng hay người dẫn chương trình một số chương trình quen thuộc. Trước đó, nhà sản xuất Siêu tài năng nhí thông báo MC Đại Nghĩa thay thế vị trí của Trấn Thành sau 3 năm MC này đồng hành cùng chương trình vì anh bận lịch quay phim.

Trong hai mùa đồng hành cùng Rap Việt, Trấn Thành vướng nhiều rắc rối như chuyện anh mau nước mắt, bị chỉ trích khi body shaming (miệt thị ngoại hình) thí sinh…

Trấn Thành thất thế sau nhiều ồn ào liên tiếp, anh bị khán giả gay gắt "ném đá" vì phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”.

“Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm 4 chữ hào quang rực rỡ đi rồi biết nó là cái gì” – Trấn Thành vừa khóc vừa phát biểu trong buổi ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, nam MC tự nhận là “người bị chửi nhiều nhất Việt Nam", bị chế giễu hay khóc. "Một khi người ta ghét mình, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm mình, cần mình" – anh nói.

Thời gian gần đây, Lý Hải cho ra rạp phim điện ảnh mới, Trấn Thành tiếp tục vướng nghi vấn chơi xấu đồng nghiệp, nhiều người nói nam MC Rap Việt cố tình tạo scandal chiếm sự chú ý của công chúng.

Theo Hari Won, Trấn Thành vẫn đang bận rộn với các dự án phim cá nhân sau thành công của Nhà bà Nữ, Bố già. Trên truyền hình, anh vẫn đảm nhận công việc quen thuộc.

Vị trí MC chương trình hẹn hò nổi tiếng Người ấy là ai có do Trấn Thành “cầm trịch” hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Trên các bức ảnh lan truyền, các sao Việt như Châu Bùi, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy, Tiểu Vy tại buổi ghi hình, chưa thấy Trấn Thành xuất hiện.

NhạcRap Việt mùa 3 chính thức công bố thêm 3 giám khảo gây bất ngờTheo Tiền Phong 

Theo: Nguồn 2sao.vn