Ngày 12/06/2024 12:34

Miss Cosmo 2024: Bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào tháng 10

Ban tổ chức Miss Cosmo chính thức thông báo, cuộc thi quy tụ khoảng 70 nhan sắc từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện của các quốc gia sẽ đến Việt Nam vào giữa tháng 9/2024 để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo.

Miss Cosmo 2024 được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại Tp.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Mang thông điệp "Vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng", Miss Cosmo sẽ tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển và giải quyết các vấn đề của thế giới.

Miss Cosmo 2024: Bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào tháng 10

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Miss Cosmo, Trưởng Ban tổ chức

Chia sẻ thêm về tiêu chí cuộc thi, ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Miss Cosmo, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “Hoa hậu chiến thắng Miss Cosmo là người phụ nữ đặc biệt ưu tú với chúng tôi. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và sự độc đáo, chúng tôi còn tìm kiếm những người phụ nữ có bản lĩnh, biết tận dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để làm việc với một tư duy tiên phong, hơn hết là sự cam kết bền vững của họ trong từng hành động. Đây đều là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn ở người chiến thắng”.

Đêm thi Bán kết Miss Cosmo sẽ diễn ra vào ngày 2/10/2024 với các nội dung: Đồng diễn, tự giới thiệu, trình diễn Bikini, trình diễn Dạ hội và trao các giải thưởng phụ.

Đêm thi Chung kết diễn ra vào ngày 5/10/2024 gồm các nội dung: Công bố Top 21, trình diễn Bikini, công bố Top 10, trình diễn Dạ hội, công bố Top 5, ứng xử, công bố Top 2, trình bày kế hoạch nhiệm kỳ - ứng xử, công bố Hoa hậu, Á hậu. Tất cả các đêm thi đều diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM.

LÊ ANH

Theo: Nguồn www.nguoiduatin.vn