Ngày 08/05/2023 16:07

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Bạn gái lâu năm của Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez vừa lên tiếng về mối quan hệ đang có dấu hiệu rạn nứt của họ gây tranh cãi trong một thời gian khá dài.

Bạn gái lâu năm của Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez vừa lên tiếng về mối quan hệ đang có dấu hiệu rạn nứt của họ gây tranh cãi trong một thời gian khá dài.

Người phụ nữ đổi đời, có tất cả nhờ yêu trai hư Cristiano Ronaldo

Theo thông tin của tờ Marca, một nhân chứng đã chia sẻ cho hãng tin Tây Ban Nha này về trận “đại chiến” giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez, khi cả hai đã hét vào mặt nhau trước khi lên máy bay.

Giữa tất cả những tranh cãi xung quanh mối quan hệ của họ, Georgina Rodriguez cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng.

Theo phong cách thường lệ, siêu mẫu này đã đăng một câu chuyện trên Instagram với lời bài hát Nếu Tôi Chết của Romeo Santos và Georgina Rodriguez phủ nhận tin đồn chia tay Ronaldo: “Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn, nó lan truyền và khiến những kẻ ngốc tin vào”.

Đây không phải là lần đầu tiên Rodriguez đáp trả tin đồn. Đầu năm nay, Ronaldo vướng phải nghi án cặp kè với hai người phụ nữ, khi họ tuyên bố có quan hệ tình cảm với biểu tượng bóng đá Bồ Đào Nha. Khi ấy, Georgina đã chống lại những tin đồn bằng cách đăng một câu chuyện về bạn tình Ronaldo hạnh phúc trên sân bóng.

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Tờ Marca tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về mối quan hệ của Ronaldo với người tình. Ảnh: GETTY.

Tuy nhiên, không phải vô cớ mà báo chí Tây Ban Nha luôn đăng tải việc Ronaldo không hài lòng với Georgina Rodriguez. Có thông tin cho rằng thủ quân Al Nassr đã chán ngấy bạn gái của mình.

Có lẽ, việc tiêu xài hoang phí của siêu mẫu đã khiến Ronaldo khó chịu khi cô dành phần lớn thời gian để mua sắm và khoe tất cả trên mạng xã hội. Ngôi sao phim tài liệu của Netflix có 49 triệu người theo dõi trên Instagram, khiến cô trở thành một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất.

Marca cho biết Ronaldo ngao ngán với cách hành xử “xa rời thực tế”, “ép buộc” và “phù phiếm” của Georgina. Một lý do khác khiến chân sút từng 5 lần giành Quả bóng vàng được cho là không hài lòng với người bạn đời của mình có thể là mối quan hệ lạnh nhạt giữa Georgina và mẹ anh, Dolores Aveiro.

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều lần tỏ vẻ khó chịu với mẹ của con anh. Ảnh: GETTY.Và bộ phim không kết thúc ở đó. Người ta còn cho rằng mẹ của Ronaldo không muốn anh kết hôn với Georgina vì bà cảm giác cô chỉ lợi dụng con trai mình vì tiền. Ngoài ra, người mẫu còn bị người hâm mộ Cristiano chỉ trích vì hành vi của cô trong bộ phim tài liệu Tôi Là Georgina.

Từ khi cặp kè với Ronaldo, Georgina đã được chú ý với những tin đồn tích cực lẫn tiêu cực. Mối quan hệ nổi tiếng của cô với biểu tượng bóng đá thế giới và cuộc sống xa hoa của Georgina trên mạng xã hội đã khiến cô trở thành một nhân vật “hot”. Những hành động gần đây của Georgina trở thành chủ đề bị chỉ trích.

Georgina Rodriguez bị phê phán nặng nề sau khi chương trình Netflix Tôi Là Georgina phát hành. Người ta đả kích vì lối sống kiểu cách của cô, đồng thời mở ra cơ hội cho những người gần gũi với Georgina tiết lộ những chi tiết về cuộc đời của cô.

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Chị gái của Georgina vạch trần những tật xấu của siêu mẫu, sau khi cặp kè với Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Theo đó, siêu mẫu người Tây Ban Nha đã không gần gũi với gia đình kể từ khi cô bắt đầu hẹn hò với Ronaldo. Cô được người chú nuôi nấng sau khi cha cô vào tù vì tội buôn bán ma túy, nhưng cô gái 29 tuổi này cũng xa lánh ông sau khi chấp nhận ở chung nhà với Ronaldo.

Rodriguez Georgina còn bị chị gái cùng cha khác mẹ, Patricia Rodriguez, tố cáo trong một cuộc phỏng vấn với The Sun. Người phụ nữ 33 tuổi nói rằng cô đã xin chữ ký của Ronaldo cho con mình nhưng Georgina từ chối một cách thô lỗ. Cô tuyên bố không muốn làm phiền Ronaldo đang đi nghỉ trong thời gian đó.

Patricia cho biết: “Khi đó là sinh nhật của con trai tôi. Đích thân tôi đã hỏi liệu cô ấy có thể nhờ Cristiano ký tặng một chiếc áo cho con trai tôi không và cô ấy nói 'Không', cô ấy sẽ không làm phiền Ronaldo”.

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Cuộc sống trên sân cỏ của siêu sao Bồ Đào Nha lẫn đời thường của anh có dấu hiệu không suôn sẻ. Ảnh: GETTY.Mối quan hệ của Georgina với chị gái dường như không còn yêu thương nữa vì Patricia tiếp tục công kích Georgina. Cô nói rằng đã nghe tin đồn về việc Georgina chế giễu điều kiện kinh tế của mình, sau khi chung sống với Ronaldo: “Tôi đã nghe nhiều về điều này trong gia đình. Georgina xấu hổ về tôi và cười vui trước tình hình kinh tế hiện tại eo hẹp của tôi”.

Tiếp đó, Georgina bị một loạt cáo buộc khác chống lại bởi các thành viên trong gia đình cô. Một người chú của Georgina đã từng gửi tin nhắn cảnh cáo tới Ronaldo, gán cho cô biệt danh là “người phụ nữ xấu xa”. Chính những lời buộc tội này có thể khiến Ronaldo phải suy nghĩ vì anh cũng thất vọng với cái tôi của Georgina.

Trong khi đó, tin đồn về sự rạn nứt giữa cặp đôi bắt đầu ngay sau khi phần 2 của chương trình Netflix được phát hành. Georgina bị người hâm mộ coi là một phụ nữ giàu có kiêu ngạo trong khi Ronaldo không thích điều đó. Cầu thủ người Bồ Đào Nha khó chịu với cái tôi ngày càng tăng của Georgina sau khi nổi tiếng trên mạng.

Vì sao Ronaldo và người tình có nguy cơ tan vỡ?

Ronaldo từng có những tháng ngày tươi đẹp với nhân tình, trước khi mối quan hệ của họ đang bị cho là trục trặc. Ảnh: GETTY.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng chán ngấy thói tiêu xài hoang phí của cô khi anh từ chối mua cho Georgina một chiếc túi xách đắt tiền. Cần biết Ronaldo là một trong những người nổi tiếng nhất thế giới trong khi Georgina chẳng là ai trước khi cô gặp anh. Tuy nhiên, sự gia tăng tài sản ròng và sự nổi tiếng của cô gần đây dường như đã biến Georgina trở nên ích kỷ.

Cặp đôi này dường như đang rơi vào tình trạng hỗn loạn và không biết tương lai sẽ ra sao đối với họ. Liệu Georgina có kiềm chế được cái tôi của mình hay để nó phá vỡ mối quan hệ với Ronaldo, là câu hỏi sẽ sớm có lời giải đáp.

Sao Thế giớiRonaldo bên bờ vực chia tay và bồi thường lớn cho người tìnhTheo Pháp Luật TP.HCM

Theo: Nguồn 2sao.vn