Ngày 22/02/2024 15:17

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Thỉnh thoảng lại bị ho, đau họng, khàn tiếng, nhưng do chủ quan không điều trị dứt điểm, chị Đặng Thu Trang (trú tại số nhà 11, Tổ 3, Khu Thọ Sơn, Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh) có một thời gian dài khổ sở vì hụt hơi, nói vài câu là mệt, thậm chí mất hẳn giọng do viêm thanh quản.

Chị kể: Tầm giữa năm nay, tôi bỗng gặp tình trạng khàn tiếng, hụt hơi, nói không ra tiếng. Khi nói chuyện cảm nhận được rõ cái dây thanh quản rung lên, nói được lúc là thấy mệt, khó thở, muốn nói mà giọng cứ lạc đi, đôi lúc mất hẳn tiếng, khó chịu vô cùng.

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Chị Trang từng có thời gian bị khàn tiếng, viêm thanh quản kéo dàiTôi đi khám, bác sĩ nói trường hợp của tôi là bị viêm thanh quản, nhưng không điều trị sớm nên bệnh trở nặng. Do đó, bác sĩ chỉ định tôi nhập viện để điều trị, tiêm với uống thuốc. Sau khoảng 10 ngày, bác sĩ cho tôi xuất viện và dặn thêm, trường hợp của tôi điều trị như vậy cũng chỉ cải thiện được khoảng 60-70% thôi, chứ giọng nói sẽ không được như trước nữa”.

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Chị Trang buồn bã khi nhớ lại thời gian bị khàn tiếng, viêm thanh quảnHết khàn tiếng, viêm thanh quản nhờ viên uống thảo dược

Sau thời gian điều trị ở viện về, chị Trang quả thực thấy giọng nói của mình không còn được như trước. Chị thấy giọng cứ khàn khàn, nói vài câu là thấy mệt, rồi có lúc giọng lạc hẳn đi. Quyết không để khàn tiếng, mất tiếng “đeo bám” cả đời, chị cố gắng tìm cách chạy chữa. Và may mắn đã mỉm cười khi chị biết đến sản phẩm thảo dược.

Chị vui vẻ chia sẻ: “Sau khi ra viện, thấy giọng nói không ổn, tôi có ra hiệu thuốc gần nhà và thử hỏi chị dược sĩ đứng quầy xem có cách nào không. Nghe tôi kể lại tình trạng bệnh, chị liền giới thiệu luôn sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Sử dụng Tiêu Khiết Thanh được khoảng 1 tháng là tôi thấy giọng cũng cải thiện chút, nhưng nói chưa được tròn vành rõ tiếng, người vẫn mệt. Kiên trì dùng thêm tới nay được 3 tháng là tôi thấy giọng nói của mình ổn lắm, trong trẻo hơn. Tôi cũng không còn bị hụt hơi, nói nhiều không thấy mệt mỏi và lạc giọng nữa. Hiện tôi vẫn duy trì dùng Tiêu Khiết Thanh ngày 2 viên để bảo vệ dây thanh quản, phòng ngừa khàn tiếng, viêm thanh quản tái phát”.

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Nhờ Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã hết khàn tiếng, viêm thanh quản

Vậy là nhờ tin dùng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã lấy lại được giọng nói trong khỏe, không còn khàn tiếng, hụt hơi, tự tin trò chuyện, giao thiệp với mọi người.

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên lựa chọn Tiêu Khiết Thanh?

Uy tín gần 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ với chị Trang mà Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đã được hàng nghìn người bệnh tin dùng và các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi họng đánh giá cao.

Sản phẩm chứa thành phần chính cao rẻ quạt - dược liệu quý đã được ông cha ta sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc trị khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản. Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, rễ cùng thân cây rẻ quạt có chứa lượng lớn các hoạt chất kháng sinh, kháng viêm mạnh như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid.

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Không chỉ chứa thành phần chính rẻ quạt, Tiêu Khiết Thanh còn là sự kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tiêu viêm, giảm sưng. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng dược liệu, tăng cường hiệu quả sản phẩm. Từ đó, sản phẩm giúp cải thiện nhanh khàn tiếng, mất tiếng; Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và bảo vệ dây thanh âm, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào năm 2021, có tới hơn 90% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của Tiêu Khiết Thanh.

Bí quyết đẩy lùi viêm thanh quản, khàn tiếng chỉ sau 3 tháng

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Trang, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnhMinh Thư

Theo: Nguồn giadinhonline.vn